Hệ thống kho lạnh đang bị hư block, không hoạt động hoặc nhiệt độ không hoạt động phải xử lý như thế nào? Hãy nhấc điện thoại ngay và gọi điện vào số Hotline để được nhân viên công ty thương mại dịch vụ Ankaco tư vấn.
Thời điểm cần quan tâm đến việc bảo trì và sửa chữa kho lạnh, kho đông:
Thường xuyên bảo dưỡng định kỳ 3 hoặc 6 tháng/ 1 lần.
Khi kho lạnh gặp vấn đề kỹ thuật.
Khi kho lạnh, kho đông có sự cố xảy ra.
Quy trình kiểm tra và sửa chữa:
Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu bảo trì, sửa chữa của khách hàng, công ty Ankaco sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến kiểm tra sự cố.
Bước 2: Kiểm tra vấn đề kỹ thuật, sự cố kho lạnh: Các chuyên viên kỹ thuật của Ankaco sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của kho lạnh, xác định lỗi sự cố và đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
Bước 3: Sau khi đưa ra phương án giải quyết, KTV sẽ báo giá dịch vụ sửa chữa và giá của các linh kiện cần thay thế sửa chữa. Khi khách hàng đồng ý thì KTV Ankaco mới tiến hành sửa chữa/ bảo trì theo phương án đã bàn với khách hàng.
Bước 4: Khi sửa chữa xong thì KTV sẽ tiến hành vận hành kho lạnh để kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa, đồng thời sẽ hướng dẫn khách hàng cách vận hành kho lạnh, kho đông.
Bước 5: Nghiệm thu: Sau khi vận hành, KTV sẽ tiến hành ghi biên lai thanh toán và thu phí dịch vụ.
Bước 6: Kiểm tra bảo trì hệ thống: Sau 2 hoặc 3 ngày sau khi sửa chữa thì nhân viên của Ankaco sẽ gọi điện để kiểm tra tình trạng hệ thống. Trong trường hợp khách hàng có thắc mắc thì nhân viên Ankaco sẽ hỗ trợ tư vấn.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TM DV LẠNH ANKACO
Địa chỉ: 36 đường số 8, quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 02873001360
Hotline: 0911219479
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét